top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTomyum Koong

สูตรบาคาร่า AI Gurpreet Singh Sandhu: ฉันแขนหักในการเล่นยูโรป้าลีก แต่ฉันก็ยิ้มได้


ทีมชาติอินเดียยังแบ่งปันประสบการณ์ของเขาในการฝึกซ้อมกับอดีตผู้รักษาประตูของเอซีมิลาน Zeljko Kalac ...


Gurpreet Singh Sandhu อยู่ในซิดนีย์ประเทศออสเตรเลียแต่ตัวหยุดยิงยังคงทำลายเหงื่อหรือสองครั้งเพื่ออยู่เหนือเกมของเขาเมื่อฤดูกาลฟุตบอลอินเดียกลับมาเล่นต่อ เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการฝึกซ้อมในเมืองท่าเรือของออสเตรเลียภายใต้โค้ชของซิดนีย์ยูไนเต็ดและเซลจ์โกคาลัคอดีตผู้รักษาประตูของ เอซีมิลาน


"ฉันปัดเป่าสิ่งที่ฉันทำในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมาฉันมาที่นี่ก่อนที่ประเทศ (ออสเตรเลีย) จะปิดพรมแดนและหลังจากนั้นพวกเขาก็ปิดกั้นอย่างรุนแรงโดยที่คุณไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ดังนั้นฉันจึงฝึกที่ หลัก. เมื่อข้อ จำกัด ต่างๆคลี่คลายลงฉันจึงติดต่อ Erik (Paartalu) เพื่อให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นและเราจะฝึกร่วมกันได้หรือไม่ฉันฝึกกับเขา แต่มันก็ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แต่เราเคยเจอกันสองสามครั้งใน สัปดาห์ในการฝึกซ้อม แต่เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนแล้วที่ฉันได้ฝึกกับโค้ชผู้รักษาประตูของซิดนีย์ยูไนเต็ด (เซลจ์โกคาลัค) มันดีมากเขาเป็นตำนานผู้รักษาประตูของเอซีมิลานซิดนีย์ยูไนเต็ดใจดีมากพอที่จะอนุญาต ฉันต้องฝึกภายใต้เขามันเป็นเรื่องที่น่ายินดี "Sandhu กล่าวระหว่างการสนทนาออนไลน์กับ All India สหพันธ์ฟุตบอล (AIFF)


เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอินเดียเพียงไม่กี่คนที่ค้าแข้งในลีกยุโรป เขาเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกายนอร์เวย์Stabækเอฟซีเป็นระยะเวลาสามปี 2014-2017 ก่อนที่จะเลือกที่จะกลับไปยัง อินเดีย และเข้าร่วม ใน Bengaluru เอฟซี ในช่วงเวลานั้นเขาได้ลงเล่นในนัดชิงยูโรป้าลีกแต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากได้รับบาดเจ็บ


แซนฮูนึกถึงประสบการณ์นั้น "ฉันมือหัก แต่ยังมีรอยยิ้มวันถัดไปฉันยิ้มฉันเคยเล่นในยูโรป้าลีกซึ่งไม่มีใครในประเทศของเราเคยทำมาก่อนเพื่อให้ได้รับโอกาสจากนักเตะ เหมือนฉัน (ยอดเยี่ยมมาก) ฉันอยู่เหนือดวงจันทร์โชคดีที่เราไม่แพ้เกมนั้น "


เขาอธิบายต่อไปว่าการใช้เวลาในลีกยุโรปทำให้ผู้เล่นมีจิตใจที่แข็งแกร่งและนักฟุตบอลอายุน้อยควรตั้งเป้าที่จะเริ่มต้นที่นั่นแม้ว่าจะอยู่ในลีกดิวิชั่นต่ำกว่าก็ตาม


"ฉันคิดว่ามัน (การคุมทีมสตาเบ็ค) ทำให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดดมันเสริมความคิดของฉันและทำให้ฉันเป็นอิสระการเปิดเผยทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นเป็นคนที่รับมือกับสถานการณ์ได้ทุกรูปแบบในปัจจุบันผู้เล่นอายุน้อย อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก (ในยุโรป) คุณจะอยู่ในสถานที่โดดเดี่ยวที่ไม่มีคนอินเดียคนอื่น ๆ ในลีกภาษาอาหารทุกอย่างแตกต่างกันมันช่วยให้ฉันได้รับความเข้มแข็งทางจิตใจ


"ผู้คนคิดว่าการไปยุโรปเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตที่ฟุ่มเฟือยบ้านหลังใหญ่รถที่ดีไม่ใช่อย่างนั้นคุณเริ่มต้นจากศูนย์คุณต้องพิสูจน์ว่าคุณดีพอที่จะอยู่บนม้านั่งแล้วได้รับโอกาสใน ตั้งแต่วันที่ 11 คุณควรเริ่มจากสโมสรเล็ก ๆ ของลีกเล็ก ๆ ในยุโรปคุณต้องมีความสามารถมากคุณต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งและอยู่ที่นั่นและทำงานฉันกลัวว่าหลาย ๆ คนจะทำสิ่งนี้ไม่ได้มันมีผลมากมาย เสียสละถ้าพวกเขาทำได้ทำไมไม่เป็นเราหลายคนไม่รู้ความเป็นจริง "


Sandhu เปิดใจให้ลองเสี่ยงโชคอีกครั้งในยุโรปโดยมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา แต่ผู้รักษาคิดว่าการฝึกอบรมที่เขาได้รับในอินเดียนั้นอยู่ในระดับเดียวกับในยุโรป


"(ความแตกต่างคือ) ตอนกลับบ้านที่อินเดียร้อนมากอากาศชื้น แต่การฝึกผู้รักษาประตูภายใต้โค้ช (Rogerio) Ramos, Tomislav (Rogic) น่าทึ่งมากโชคดีที่มีการฝึกการรักษาประตูแบบรายบุคคลในระดับนั้นฉันไม่เคยรู้สึกเลยว่า ฉันก้าวลงมาแล้วมันเป็นการฝึกระดับเดียวกับ (ในอินเดีย) "


เด็กวัย 28 ปีรู้สึกว่าฟุตบอลอินเดียสมควรที่จะอยู่ในจุดสูงสุดและด้วยการถือกำเนิดของ ISL ( Indian Super League ) สถานการณ์การเล่นฟุตบอลในประเทศก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น


"ฟุตบอลอินเดียอยู่ในอันดับต้น ๆ เราสมควรได้รับความเคารพเท่าเทียมกับทีมอื่น ๆ เราไม่เอาอะไรเลยเราไม่ใช่แค่คนอินเดียเราเป็นคนที่ทำงานหนักเรามุ่งมั่นเพื่อผลลัพธ์เราก็อยากจะได้เช่นเดียวกัน เคารพนั่นคือสิ่งที่เราเล่นเพื่อ


“ ISL ได้นำวัฒนธรรมฟุตบอลกลับมามันกลายเป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้คนและเกมตอนนี้ทุกคนถามถึงเกมทุกคนรู้ว่าจะหาบอลอินเดียได้ที่ไหนฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้” กล่าวสรุป ผู้รักษาประตูของ Bengaluru FC

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page