top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTomyum Koong

สมัครบาคาร่า มือถือ ได้รับข้อความของผู้ตรวจการแผ่นดินต่อพรีเมียร์ลีกหลังจากการล่มสลายของนิวคาสเซิลยู


ผู้ตรวจการแผ่นดินของฟุตบอลอิสระเชื่อว่าการเรียกร้องของผู้สนับสนุนทีมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดเพื่อให้พรีเมียร์ลีกแถลงหลังจากการล่มสลายของการครอบครอง 'นกกางเขน' เป็น 'คำขอที่สมเหตุสมผล'


พรีเมียร์ลีกได้รับอิสระฟุตบอลของผู้ตรวจการแผ่นดิน (IFO) 'ข้อความ' - ซึ่งได้ 'ให้คำแนะนำ' ผู้ปกครองเพื่อให้มีคำสั่งดังต่อไปนี้การล่มสลายของนิวคาสเซิยูไนเต็ดรัฐประหาร


ศาสตราจารย์ดีเร็กเฟรเซอร์ผู้ตรวจการแผ่นดินได้รับการติดต่อจากผู้สนับสนุนนิวคาสเซิล 50 คนหลังจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบียอแมนดาสเตฟลีย์และพี่น้องรูเบนถอนข้อเสนอซื้อสโมสรในวันที่ 30 กรกฎาคม


สมาคมดังกล่าวอ้างถึง 'กระบวนการที่ยืดเยื้อภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันควบคู่ไปกับความไม่แน่นอนของโลก' เป็นเหตุผลอย่างเป็นทางการในการเดินออกไป


พรีเมียร์ลีกใช้เวลามากกว่าสี่เดือนในการต่อสู้กับปัญหาหลายอย่างรวมถึงการเชื่อมโยงของซาอุดีอาระเบียกับการละเมิดลิขสิทธิ์และใครจะเป็นเจ้าของผลประโยชน์สูงสุดในขณะที่ดำเนินการทดสอบเจ้าของและกรรมการและไม่ผ่านหรือล้มเหลวในการเสนอราคามาก่อน ผู้ซื้อเดินจากไป


หลังจากตั้งข้อสังเกตว่าความน่าเชื่อถือของผู้สนับสนุนนิวคาสเซิลยูไนเต็ด (NUST) ได้เรียกร้องให้พรีเมียร์ลีกยุติความเงียบของพวกเขาและแถลงต่อแฟน ๆ เพื่อ 'อธิบายว่าคดีนี้ได้รับการจัดการอย่างไร' ผู้ตรวจการแผ่นดินเชื่อว่าเป็น 'คำขอที่สมเหตุสมผล'


ตั้งแต่นั้นศาสตราจารย์เฟรเซอร์ได้เขียนจดหมายถึงองค์กรปกครองและ 'แนะนำพรีเมียร์ลีกตามลำดับ' และความพยายามของเขาได้รับการสนับสนุนจากนายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสัน ผู้ตรวจการแผ่นดินได้บอกกับ ChronicleLive ว่า 'ได้รับข้อความ' ของ IFO แล้วแม้ว่าจะยังไม่มีการอัปเดตก็ตาม


IFO ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2551 โดยหน่วยงานฟุตบอลอังกฤษ - สมาคมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและลีกฟุตบอลอังกฤษ - และรับและตัดสินข้อร้องเรียนที่เจ้าหน้าที่ฟุตบอลหรือสโมสรฟุตบอลไม่สามารถแก้ไขได้


ส. ส. หลายสิบคนได้เขียนจดหมายถึงพรีเมียร์ลีกในนามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและเพื่อให้การตอบสนองระดับชาตินั้นเข้าสู่มุมมอง ส.ส. 50 คนจากนอกภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ติดต่อกับหน่วยงานปกครอง


ใกล้บ้านมากขึ้น Ian Lavery MP ของ Wansbeck เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าเขายังไม่ได้รับการตอบรับจากพรีเมียร์ลีกหลังจากเขียนถึงหัวหน้าผู้บริหาร Richard Masters และส. ส. ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีก 7 คนบอกกับ ChronicleLive ว่าพวกเขายังไม่ได้รับคำตอบ .


Anne-Marie Trevelyan ส.ส. ของ Berwick-upon-Tweed ได้ขอความชัดเจนสำหรับผู้ที่เป็นผู้สนับสนุนนิวคาสเซิลและทีมงานของเธอคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพรีเมียร์ลีกจะตอบสนองต่อข้อกังวลเหล่านี้และจะดำเนินการดังกล่าวโดยทันที '


Tynemouth MP Alan Campbell ได้ส่งจดหมายถึง Oliver Dowden รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬาในขณะที่ Mary Foy ส. ส. เมือง Durham ได้ขอให้ผู้เชี่ยวชาญ 'การสื่อสารที่ดีขึ้นและความโปร่งใสมากขึ้นเกี่ยวกับ กระบวนการเทคโอเวอร์ '.

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page