top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTomyum Koong

บาคาร่าออนไลน์ sa Albian Ajeti เป็นนักเตะที่ตื่นตระหนกของเซลติกและการอ้างสิทธิ์ในบาร์เซโลนาของเขาคือ


เฟรเซอร์วิลสันเป็นเจ้าของโทรศัพท์ขณะที่เซลติกต้อนรับกองหน้าตัวใหม่มูลค่า 5 ล้านปอนด์ นีลเลนนอนพูดติดตลกว่ามนุษย์หิมะที่น่ารังเกียจอาจอยู่ในกลาสโกว์ในขณะที่เขาพยายามรักษาผ้าคลุมหน้าเมื่ออัลเบียนอาเยติมาถึงเซลติกเมื่อต้นสัปดาห์นี้


แต่กองหน้ามูลค่า 5 ล้านปอนด์ตอนนี้กลายเป็น Celt อย่างเป็นทางการแล้วและคำพูดเปิดใจของเขาทำให้เกิดความประหลาดใจอย่างมากหลังจากที่เขาอ้างว่าเอาชนะบาร์เซโลน่าเมื่อแปดปีก่อน


แต่คนแรกของScott Cassidy, Bridgetonผู้กล่าวว่า:“ ฉันเป็นคนเรนเจอร์แต่รู้สึกว่าการเซ็นสัญญาใหม่ของ Celtic Ajeti เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หากพวกเขาได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวใหญ่ที่มั่นคงเราอาจจะต้องรำคาญจริงๆ


“ ผู้เล่นที่เรานำเข้ามานั้นมีคุณภาพดีอยู่ครึ่งหนึ่ง แต่ไม่มีคุณภาพที่ดีพอที่จะผลักดันให้ได้ตำแหน่งเริ่มต้น สูญเสียโมเรโลสและเรากำลังตกที่นั่งลำบาก”


John Stewart, Newton Mearnsกล่าวว่า“ คุณไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาได้ การเซ็นสัญญาใหม่ของเซลติกอยู่ในประตูและเป็นการพ่นเรื่องไร้สาระ 'ฉันล้มบาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถปฏิเสธเซลติกได้ ' - คุณจะเริ่มจากตรงไหน? แน่นอนว่าแฟน ๆ ของพวกเขาจะไม่ตกหลุมรักสิ่งนี้ แต่แล้วอีกครั้งพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะอยู่ที่ 10 ในฤดูกาลนี้โดยไม่ต้องชนะเก้าคน”


Andrew Lamb ใน Fraserburghกล่าวว่า:“ ดูเหมือนว่าเวสต์แฮมจะขาย Celtic ลูกสุนัขใน Ajeti เขาไม่ได้ทำประตูให้กับแฮมเมอร์เลยสักครั้ง ฉันได้กลิ่นที่ตื่นตระหนกบนถนนทางตะวันออกสุดของกลาสโกว์”


Chris Lowe, Yokerให้สะพานที่ดีแก่เราในหัวข้อถัดไป - วิธีจัดการกับฟองสบู่โควิดของฟุตบอลสก็อตแลนด์


Chris กล่าวว่า:“ ดังนั้น Ajeti การร้องเพลงใหม่ของ Celtic จึงอ้างว่าเขาปฏิเสธบาร์เซโลนาเมื่อหลายปีก่อนเพื่อเซ็นสัญญากับ Celtic หากมีเพียง Bolingoli เท่านั้นที่ปฏิเสธเที่ยวบินไปยังสถานที่เดียวกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาอาจไม่รู้สึกรำคาญมากนัก


“ เราทุกคนรู้ว่าเขาบินออกจากเพรสต์วิค แต่เขาบินกลับที่ไหนและเมื่อไหร่นั่นเป็นคำถามใหญ่ที่เซลติกยังไม่ได้คำตอบ”


จอห์นบรูซระเบิด:“ เมื่อผู้เล่นอเบอร์ดีนและเซลติกเลือกที่จะฝ่าฝืนกฎการกักกันพวกเขาอาจทำให้ชีวิตของผู้คนจำนวนมากตกอยู่ในความเสี่ยง ครั้งวิสามัญเรียกร้องให้มีมาตรการพิเศษและการคว่ำบาตรพิเศษ SPFL ควรแสดงความเป็นผู้นำที่แท้จริงและออกกฎใหม่ที่ให้สโมสรเทียบท่าสามจุดหากผู้เล่นฝ่าฝืนกฎการกักกันโดยเริ่มจากการที่อเบอร์ดีนและเซลติกแพ้คะแนนย้อนหลัง”

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page